Màn cuốn đẹp

Màn cuốn đẹp
Màn cuốn đẹp
Đơn giá: 00 VNĐ
Đã xem: *-* 2,098 lượt xem
Tóm tắt sản phẩm:Chất liệu :100% Polyester Khổ :2,5m Xuatts xứ : Australia
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM: 1, Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, rách, do bị bong tróc
- Sản phẩm lỗi từ nhân viên bán hàng, hàng không đúng với mẫu, hình ảnh, kích thức như khi đặt hàng, không đủ số lượng như trong đơn hàng.
- Không áp dụng đối với hàng đặt theo kích thước, hay cắt lẻ từ cuộn.

2, Chi phí đổi trả
- Quý khách sẽ chịu chi phí gửi hàng(cả 2 chiều) khi đổi trả sản phẩm và miễn phí gửi hàng nếu lỗi do bên bán
- Giá trị sản phẩm đổi phải lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm cũ(tại thời điểm mua). Khách hàng bù thêm phần tiền chênh lệch.
VẬN CHUYỂN: 1, Trong phạm vi nội thành TP. HCM
- Giao hàng miễn phí tận nơi với đơn hàng trên 3.000.000 vnđ.
- Phương tiện xe tải hoặc xe máy.
2, Ngoài phạm vi nội thành TP. HCM
- Giao hàng miễn phí từ nhà kho đến chính xe
- Không bao gồm phí gửi hàng cho chính xe.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms. Duyên: 0908 826 222
:

màn cuốn

     Cửa kính trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, bởi chúng có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất của chất liệu kính chính là ánh sáng chiếu vào và đi xuyên qua, khiến cho không gian căn phòng vào mùa hè sẽ bị nắng chói chang, làm cho người ở trong nhà cảm thấy khó chịu.

 

➤➤ Vì thế, việc lắp đặt màn cuốn chống nắng giá rẻ là một trong những việc làm vô cùng cần thiết, đây cũng là giải pháp khắc phục thông minh cho những ngôi nhà lắp đặt cửa kính nhiều.

 

Xem ngay: 10+ Mẫu màn cửa sổ được ưa chuộng nhất năm 2021

 

màn cuốn

 

Dòng màn cuốn hiện đại cản sáng hiệu quả lên đến 90%

 


 

 1. Màn cuốn là gì?

 

     Màn cuốn là loại rèm cửa được làm từ một lớp vải chắn sáng hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn, có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Dưới đây là những phụ kiện đi kèm để chúng ta có một bộ màn cuốn hoàn chỉnh.

 

Hiện nay trên thị trường có các loại rèm cuốn như sau:

 

  • Rèm cầu vồng
  • Màn tráng cao su
  • Rèm vải họa tiết
  • Rèm in tranh
  • Màn  lưới lỗ thoáng
  • Rèm trơn 1 màu

 

 2. Cấu tạo và cơ chế hoạt động

 

     Màn cuốn được hiểu là loại rèm có cấu tạo gồm 2 bộ phận đó là: thanh cuốn và tấm rèm. Cơ chế hoạt động của nó cũng tương tự như một chiếc cửa cuốn, có thể cuốn lên trên cao hoặc hạ xuống thấp khi cần để căn chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp nhất cho căn phòng.

 

 + Thanh cuốn có 3 loại: thanh cuốn dùng lò xo tự cuốn lại, thanh cuốn bằng dây kéo và loại thanh cuốn có lắp mô tơ để chủ nhân điều khiển từ xa ở nhiều vị trí khác nhau.

 + Rèm được làm từ chất liệu nhung mịn mỏng, chất liệu von hoặc lưới đan mỏng. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng mà có cách chọn lựa vật liệu cho phù hợp.

 + Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại thế nhưng mang đến cho căn phòng nét sang trọng, tinh tế. Vì thế nên hiện nay nó đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng số 1 trong việc trang trí nhà ở, văn phòng, công ty,…

 

Click ngay: BST các mẫu màn sáo ngang bằng tre chất lượng bền bỉ

 

màn cuốn

 

 3. Những ưu điểm nổi bật của màn cuốn

 

– Che chắn ánh sáng hiệu quả: Phần lớn khách hàng sử dụng màn cuốn để che chắn ánh sáng tạo nên sự riêng tư, thoải mái cho mọi người. Ngoài ra, còn có nhiều họa tiết hoa văn cũng như màu sắc khác nhau, dễ dàng chiều lòng các khách hàng.

 

– Cản nắng, cách nhiệt tốt: Màn có khả năng cản nắng và cách nhiệt cực kỳ tốt, nhờ thế mà nhiệt độ trong phòng luôn ở mức độ ổn định, tránh tác động từ bên ngoài, nhờ đó mà người trong phòng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Rèm có thể cuốn lên, hạ xuống nên bạn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng tùy theo nhu cầu, sở thích.

 

– Vệ sinh dễ dàng: Với những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà tắm thì rèm cuốn chắc chắn là một sự chọn lựa hoàn hảo. Nhờ vào chất liệu sợi vải pha nhựa tổng hợp và màu kim loại, vì thế nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng, lau chùi đơn giản, không lo màn cửa bị ẩm mốc, mất tính thẩm mỹ.

 

– Dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác trong phòng: Dù nội thất nhà bạn có màu nào là chủ đạo đi chăng nữa thì cũng chẳng hề khó khăn khi kết hợp cùng với rèm cuốn. Đơn giản vì rèm có rất nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy mà khách hàng dễ dàng trong việc chọn màu sắc theo nội thất.

 

Click xem ngay: Một số mẫu màn cửa cuốn cao cấp che nắng và cản sáng lên đến 90%

 

Nơi phân phối màn cuốn giá rẻ hàng đầu tại HCM

 


 

     Để có thể đảm bảo khả năng sử dụng, cũng như chất liệu màn cuốn mà bạn chọn, thì hãy đến ngay với Màn Cửa Sài Gòn - Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.  

 

     Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm màn cửa cao cấp, cũng như những sản phẩm màn cửa giá rẻ, đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng giúp bạn phục vụ phụ khả năng sử dụng cao hơn.

 

     Bí quyết giúp Màn Cửa Sài Gòn luôn được sự lựa chọn và yêu mến từ đông đảo khách hàng, là vì chúng tôi luôn theo sát xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, từ đó đưa ra những mẫu mã phù hợp nhất cho từng loại công trình.

 

Đừng bỏ lỡ: Sự hiện đại và đẳng cấp được thể hiện qua các mẫu rèm vải

 

màn cuốn

 

Để khẳng định uy tín và tay nghề, Màn Cửa Sài Gòn xin cam kết:

 

  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không như mẫu đã chào.
  • Đặt rèm không cần đặt cọc.
  • Lắp đặt tận nơi tư vấn tận tâm.
  • Bảo hành 3 năm, cam kết sử dụng bền bỉ vĩnh viễn.

 

     Bằng chính tình yêu nghề và không ngừng đổi mới của mình, Màn Cửa Sài Gòn luôn phấn đấu và không ngừng cải thiện chất lượng, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, để tạo ra những dòng màn cuốn cao cấp, phục vụ cho những khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.


CÔNG TY TNHH - MTV KIM MỸ DUYÊN

Địa chỉ: 496 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0908 826 222 (Ms Duyên)

Email: myduyennoithat@gmail.com

Website: http://mancuasaigon.vn/

Website: http://kimmyduyen.com/


Các tìm kiếm liên quan đến màn cuốn

  • Giá rèm cuốn trơn
  • Rèm cuốn chống nắng tphcm
  • Rèm cuốn tranh
  • Rèm cuốn nhựa
  • Rèm cuốn đẹp
  • Rèm cuốn khổ lớn
  • Rèm cuốn giá rẻ
  • Rèm cuốn cửa chính

 

Nội dung liên quan: TLT


”Chào mừng các bạn ghé thăm website MANCUASAIGON.vn! Chúc các bạn một ngày vui vẻ”