THẢM YOGA

THẢM YOGA
THẢM YOGA
Đơn giá: 00 VNĐ
Đã xem: *-* 2,687 lượt xem
Tóm tắt sản phẩm:
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM: 1, Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, rách, do bị bong tróc
- Sản phẩm lỗi từ nhân viên bán hàng, hàng không đúng với mẫu, hình ảnh, kích thức như khi đặt hàng, không đủ số lượng như trong đơn hàng.
- Không áp dụng đối với hàng đặt theo kích thước, hay cắt lẻ từ cuộn.

2, Chi phí đổi trả
- Quý khách sẽ chịu chi phí gửi hàng(cả 2 chiều) khi đổi trả sản phẩm và miễn phí gửi hàng nếu lỗi do bên bán
- Giá trị sản phẩm đổi phải lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm cũ(tại thời điểm mua). Khách hàng bù thêm phần tiền chênh lệch.
VẬN CHUYỂN: 1, Trong phạm vi nội thành TP. HCM
- Giao hàng miễn phí tận nơi với đơn hàng trên 3.000.000 vnđ.
- Phương tiện xe tải hoặc xe máy.
2, Ngoài phạm vi nội thành TP. HCM
- Giao hàng miễn phí từ nhà kho đến chính xe
- Không bao gồm phí gửi hàng cho chính xe.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms. Duyên: 0908 826 222
:

  Yoga là một môn khoa học rèn luyện sức khỏe cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Từ nguyên sơ, các bài tập đã được vị tổ Yoga tìm ra nhằm giúp tăng cường sức mạnh của cơ thể, giúp an bình tâm trí để có được sự tập trung cho thiền định. Theo thời gian, những kỹ thuật này đã được chọn lọc và phát triển. Ngày nay, Yoga đã đáp ứng được nhu cầu của xã hội hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng trong cộng đồng tham gia luyện tập.

 

 
Thảm tập yoga hoa văn loại dày cao cấp (kèm túi đựng) mà Cucre mang đến hôm nay được cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC - một loại nhựa mủ cao su không có hại cho người sử dụng do nó được khử độc ngay trong quá trình sản xuất. Với túi đựng đi kèm, khi không dùng đến nữa bạn có thể cuộn tròn lại và cất vào một chỗ rất tiện lợi.
 
 
Thông tin sản phẩm :
 
- Thảm tập Yoga loại 1 dày ( Có túi đựng) 
 
 
- Kích cỡ: 61cm X 173cm X 0,6cm
 
- Màu sắc: tím, xanh dương, xanh lá, đỏ
 
- Chất liệu PVC-Chất liệu PVC
 
 
 
Điểm nổi bật
Được làm từ chất liệu nhựa PVC mềm mại nên rất bền, tốt, êm ái và không ảnh hưởng đến da.
Thảm Yoga mềm mại, thoải mái sử dụng được trên mọi bề mặt cứng.
Sản phẩm có thể gấp gọn gàng và mang theo dễ dàng.
 
 
 
Một số yêu cầu khi sử dụng Thảm là:
 
- Khi giặt sản phẩm thì bạn nên hòa loãng xà phòng cùng với một chút nước ấm sau đó chà qua thảm nhưng không dùng bàn chải sau đó mang thảm ra phơi ngoài nắng. Ngoài ra nếu bạn giặt bằng máy giặt thì nên để ở chế độ vừa phải.
 
 
- Hầu hết các thảm trong lần đầu sử dụng đều có những mủn nhỏ bay ra và bạn có thể lau sạch nó bằng một miếng giẻ ướt. Nếu không bạn cứ sử dụng sau một thời gian nhưng mủn đó sẽ tự hết. Tuy nhiên bạn không nên giặt quá nhiều xà phòng để tẩy những cái đó.
- Nếu trong trường hợp thảm của bạn chỉ bị bẩn nhẹ thì bạn chỉ cần xịt nhẹ một chút nước bằng chai xịt hay miêng vải ướt để lau rồi phơi khô. Do được cấu tạo bằng chất cao su thiên nhiên nên chỉ cần một quá trình sử dụng sản phẩm có độ sáng lên rõ rệt và không còn mùi khó chịu.
 
Chú ý: Không giống như các loại thảm Yoga khác, Đây là loại thảm tập Yoga loại 1 dày và có kèm túi đựng cao cấp vừa mang tính trang trọng hiện đại mà lại giàu chất cổ điển
 

”Chào mừng các bạn ghé thăm website MANCUASAIGON.vn! Chúc các bạn một ngày vui vẻ”